Ý nghĩa ngày sinh 22 tháng 10 - Người có khả năng mê hoặc


Thiên Bình sinh ngày 22 tháng 10 thường là những người có khả năng mê hoặc, hấp dẫn và lôi cuốn người khác. Tuy đa số các tình huống là bản thân họ mê hoặc người khác, nhưng cũng có lúc họ cũng bị người khác thu hút. Vậy Thiên Bình sinh ngày 22/10 có đặc điểm gì, hãy cùng xem bói cung Thiên Bình sinh 22/10 qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về cung hoàng đạo này nhé.


Sinh ngày 22/10 thuộc cung hoàng đạo nào và đặc điểm của họ

Người sinh ngày 22 tháng 10 thuộc cung Thiên Bình và họ bề ngoài trông có vẻ khiêm tốn, bình tĩnh, nhưng bên trong lại che giấu cái lốt của một “con cáo”. Họ không giỏi biểu đạt tâm tư, nhưng có khả năng lôi cuốn người khác rất mạnh. Họ có sức ảnh hưởng lớn, chỉ cần họ can thiệp vào thì toàn bộ bầu không khí sẽ có sự thay đổi.


Ý nghĩa ngày sinh 22 tháng 10 chính là họ biết cách làm thế nào để bảo vệ bản thân nên khả năng làm tổn thường tói người khác cũng rất ít. Họ vốn không bức ép người khác, cũng không phòng vệ nhiều mà trái lại họ biết cách quan tâm và dùng phương pháp ôn hòa để bảo vệ bản thân và xoay chuyển tình thế. Khi thẳng thắn tuyên bố ngừng quan hệ với một ai đó thì thường khiến đối phương cảm thấy luyến tiếc.


Đa phần họ có tính cách nổi loạn nhưng qua tuổi thanh niên thì bản thân sẽ rất chín chắn.


Tốt nhất là họ nên tìm một người bạn đòi có thể giúp họ phát triển cân bằng; đối mặt với người bạn đời như vậy, họ thường rất nể phục và trân trọng. Đối với họ, khống chế khả năng mê hoặc của bản thân (hoặc của người khác) là điều quan trọng, chỉ có như vậy họ mới có thể thoải mái và tìm được hạnh phúc.


Con số may mắn và sao chiếu mệnh



Con số may mắn là và sao Thiên Vương, tượng trưng cho sự kỳ quái và bộc phát trong hành vi. Sự kết hợp giữa sao Kim và sao Minh Vương khiến cho khả năng mê hoặc của những người sinh ngày này liên tục tăng lên. Số 4 là điển hình cho sự nổi loạn, kỳ quái và hay thay đổi của họ. Ngoài ra, 22 là con số lặp lại, vì thê người sinh ngày 22 tháng 10 rất dễ bị thu hút bỏi những thứ đối xứng, trùng hợp hoặc sinh đôi.


Xem bói cung Sư Tử ngày 22 tháng 10: Sức khỏe



Họ rất để ý tới hình thức bề ngoài, nên phải đặc biệt chú ý tới vấn đề ăn uống để bảo vệ làn da tươi sáng, và tránh làm thể trọng tăng quá nhanh. Các cơ quan ở phần bụng, hệ miễn dịch và hệ tuần hoàn của họ khá yêu, nên dễ bị cảm nhiễm, cần sớm phát hiện và chữa trị kịp thời. Do bẩm sinh hiếu động, cho nên tỉ lệ trao đổi chất cũng rất nhanh, đồng thòi cơ thể không thể thiếu vận động. Nhưng muốn giữ cho cơ thể ở trạng thái tốt nhất vẫn nên kiểm tra năng lựa định kỳ và rèn luyện cơ bắp.


Ưu điểm: Lôi cuốn, kích thích và hấp dẫn người khác, kích thích.
Nhược điểm: Dễ rơi vào trạng thái không có cảm giác, không cân bằng.


Lời khuyên cho Thiên Bình sinh ngày 22/10

Hãy giữ tấm lòng thân thiện và bao dung, không nên lạm dụng sức lực. Hãy bộc lộ tình cảm chân thực trong lòng mình, vì bạn không thể ép mình luôn giữ vững trong mọi tình huống.


Người nổi tiếng thuộc cung Thiên Bình



Sarah Bernhardt, diễn viên kịch, đạo diễn người Pháp, có tên là “nữ thần Sarah”, với dung mạo xinh đẹp cùng khả năng diễn xuất tốt đã trở thành diễn viên nổi tiếng trong lịch sử.
Nhà soạn nhạc người Hunggarì là Franz Listzt, cũng là nhà diễn tấu dương cầm cự phách, nổi tiếng với phong cách biểu diễn hoa lệ.
Alexander Schneider, nhà dương cầm người Nga mang quốc tịch Mỹ.


Câu suy ngẫm



Đường được con người đặt chân lên, lịch sử được con người viết ra. Mỗi một bước đi của con người đều được viết vào lịch sử của bản thân.


Như vậy, mỗi Thiên Bình hầu như đều gần như có những nét riêng tạo ra sự khác biệt và độc nhất của họ. Xem bói cung Thiên Bình sinh 22/10 đã phân tích về tính cách cũng như tình duyên, sức khỏe… giúp bạn có thể hiểu hơn về cô gái hay chàng trai sinh ngày này. Hy vọng rằng qua bài viết bạn sẽ hiểu hơn về Thiên Bình sinh ngày 22/10 và cùng tìm hiểu thêm về cung hoàng đạo này qua blog Tử Vi Cung Thiên Bình nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ý nghĩa ngày sinh 2 tháng 10 - Lưỡi dao sắc bén

Ý nghĩa ngày sinh 7 tháng 10 - Người phản kháng