Ý nghĩa ngày sinh 20 tháng 10 - Thiên Bình theo đuổi thời thượng


Thiên Bình sinh ngày 20 tháng 10 mọi lúc mọi nơi đều chú ý tới những thứ thuộc về nổi, những gì là mới lạ thời thượng thì đều có ảnh hưởng rất lớn đối với họ. Tuy nhiên, điều thú vị là họ cũng thường nhận ra mình “xâm phạm” đến những tiêu chuẩn của xã hội hoặc thời thượng. Vậy Thiên Bình sinh ngày 20/10 có đặc điểm gì, hãy cùng xem bói cung Thiên Bình sinh 20/10 qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về cung hoàng đạo này nhé.

Sinh ngày 20/10 thuộc cung hoàng đạo nào và đặc điểm của họ


Người sinh ngày 20 tháng 10 thuộc cung Thiên Bình và họ luôn có một ham muôn mãnh liệt, đó là hy vọng được người khác đồng tình và tán thưởng. Vì thế. Nếu ánh đèn sân khấu không chiếu lên người họ, hay nói cách khác là khi họ không phải là tiêu điểm chú ý của công chúng, thì trong lòng họ thường rất phẫn nộ; khó khăn và thất bại sẽ khiến tầm tư họ suy sụp.

Đản thân họ rất kiên định, khi đã hạ quyết tâm thì phải thực hiện bằng được, tuyệt đối không lùi bước. Thái độ của họ rất rõ ràng, khả năng kiểm soát tâm tư tốt, vì vậy chỉ cần có lý thì họ sẽ tiếp nhận; nếu có thể đưa ra ví dụ thực tế cho họ thì càng tốt, như vậy dù bắt đầu họ không tiếp nhận, nhưng cuối cùng nhất định họ sẽ đồng ý.

Ý nghĩa ngày sinh 20 tháng 10 chính là họ rất coi trọng vẻ bề ngoài của mình, phong cách và thiết kế chính là yếu tố cần thiết để họ thể hiện tính cách. Dù nghề nghiệp của họ có phù hợp hay không đều không quan trọng, họ chỉ chú ý tới hình thức bên ngoài của mình, vì thế mà dù là người thân hay đồng nghiệp đều để lại ấn tượng rất sâu sắc đối với họ.

Con số may mắn và sao chiếu mệnh


Chịu ảnh hưởng của số 2 và Mặt Trăng. Thông thường số 2 tiêu biểu cho sự ôn hòa, nhã nhặn, lịch sự, giàu sức tưởng tượng. Tuy nhiên họ cũng khá mẫn cảm, dễ nổi nóng, không thể chịu áp lực lớn. Đặc biệt, họ rất dễ bị tổn thương vì sự phê bình hoặc coi thường của người khác.

Xem bói cung Thiên Bình ngày 20 tháng 10: Sức khỏe


Đôi lúc sẽ gặp phải những vấn đề khác thường về sức khỏe, vì thế phải cẩn thận chú ý tối vấn để ăn uống và sinh hoạt của bản thân, nếu không sẽ gây trở ngại tới chức năng của cơ thể. Họ rất mẫn cảm với môi trường xung quanh, vì vậy tỉ lệ mắc các bệnh như hen suyễn, viêm khớp và các bệnh ở hệ miễn dịch cũng sẽ tăng cao. Nếu họ có thể cải thiện thói quen ăn uống thì sẽ giúp ích rất lớn, ví dụ ăn uống những thực phẩm không có chất keo, loại bỏ những thực phẩm từ sữa và các chất dễ gây ra mẫn cảm. Vận động mạnh có thể loại bỏ các chất độc hại tích tụ trong cơ thể, nhưng cách làm tích cực hơn là tránh xa những thực phẩm có phụ gia và các chất chống thối rữa.

Ưu điểm: Nhiệt tình, logic hóa, ngăn nắp, gọn gàng.
Nhược điểm: Ngoan cố, ham muốn chiếm hữu, cực đoan.

Lời khuyên cho Thiên Bình sinh ngày 20/10


Chú ý tới những nhu cầu cần thiết nhất của cơ thể. Trong cuộc sống, chú ý nguyên tắc làm ra làm, và xác định rõ vai trò của mình trong mỗi hoàn cảnh sống. Đắc ý vênh váo sẽ chỉ làm mất đi bạn bè.

Người nổi tiếng thuộc cung Thiên Bình


Sir Christopher Wren, kiến trúc sư người Anh, phụ trách công việc trùng tu Luân Đôn sau Ưu cháy lớn, tổng cộng đã thiết kê 51 trưòng học.
Jelly Roll Morton, người viết nhạc jazz đầu tiên của Mỹ, đồng thòi cũng là nhà dương cầm.
Sir James Chadwick, nhà vật lý học người Anh đã từng giành được Giải Nobeỉ vật lý.

Câu suy ngẫm
Để tâm trạng bình ổn trở lại, là bước đầu tiên bước tối thành công.

Như vậy, mỗi Thiên Bình hầu như đều gần như có những nét riêng tạo ra sự khác biệt và độc nhất của họ. Xem bói cung Thiên Bình sinh 20/10 đã phân tích về tính cách cũng như tình duyên, sức khỏe… giúp bạn có thể hiểu hơn về cô gái hay chàng trai sinh ngày này. Hy vọng rằng qua bài viết bạn sẽ hiểu hơn về Thiên Bình sinh ngày 20/10 và cùng tìm hiểu thêm về cung hoàng đạo này qua blog Tử Vi Cung Thiên Bình nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ý nghĩa ngày sinh 2 tháng 10 - Lưỡi dao sắc bén

Ý nghĩa ngày sinh 7 tháng 10 - Người phản kháng

Ý nghĩa ngày sinh 22 tháng 10 - Người có khả năng mê hoặc